Til útlanda...

...ég fer fer fer, það feikna gaman er er er, ég þangað fer með mér og mér og mér tralalalalalalalaTounge

Já ég er að fara til London. Haffi er að fara að vinna við að setja upp kassakerfi rétt fyrir utan London 21. nóvember og ég ætla svo að fara og hitta hann á föstudeginum 23. nóv. VERSLA VERSLA VERSLA!!! Skottan verður í góðu yfirlæti hjá Millý frænku og Emelíu frænku og þær ætla auðvitað að passa kisukrúttin líka. Við komum svo heim á sunnudagskvöldinu.

Það er svo sem ekki mikið í fréttum af bænum, litla skottan stækkar og stækkar og er yfir sig spennt yfir kettlingunum. Enda ekki furða því þeir eru bara sætir. Þeir stækka og stækka líka og það styttist í að þeir verið tilbúnir til að fara á ný heimili. Endilega látið mig vita ef ykkur langar í litla sæta kisu, eða tvær kisur, það er náttúrulega eðal, hafa félagsskapinn af hvor annarri Wink

Jæja ætla að slæpast aðeins á netinu svona til tilbreytingar.....

Bið að heilsa í bili


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Íris

Gaman hjá þér;) ég er nýkomin eftir London ferð. Það er samt frekar dýrt þarna sko en gaman:)

Íris, 12.11.2007 kl. 23:55

2 Smámynd: Elín Gíslína Steindórsdóttir

Já ég hlakka bara þónokkuð til, hef ekki komið til London síðan ég var 15 ára.

Elín Gíslína Steindórsdóttir, 13.11.2007 kl. 21:31

3 Smámynd: Helgan

en gaman London beibí geggjað það er samt ekkert voða ódýrt þar nema í H&M notla en samt geggjað gaman þar have fun við hittumst kannski í keflavík erum að fara til dk sama dag versla versla versla og versla hehe

*knús*

Helgan, 17.11.2007 kl. 11:19

4 Smámynd: Elín Gíslína Steindórsdóttir

Hei kúl, ég flýg seinnipartinn, en þið?

Elín Gíslína Steindórsdóttir, 19.11.2007 kl. 17:33

5 Smámynd: Helgan

við eigum flug 07:15

Hittumst kannski á heimleiðinni:) með risa H&M töskurnar okkar hehe

Helgan, 20.11.2007 kl. 17:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband