Volare....o o

Cantare o o o o .....hehe gott lag. Svo sem ekki mikið í fréttum hjá mér núna, Hafdís rosa ánægð á leikskólanum og kettlingarnir stækka og stækka með hverjum deginum, eru aðeins farnir að trítla um í kassanum sínum.

Er í fríi í vinnunni á föstudaginn því það er skipulagsdagur í leikskólanum hjá Hafdísi. Það er fínt að fá svona smá frí í vinnunni eins og það er nú búið að vera strembið síðasta mánuðinn. En það horfir allt til betri vegar.

 jæja skottan þarf smá athygli, er eitthvað ósátt í rúminu, vill ekki fara að sofa.

 Hafið það gott og já eitt enn... ég er með kynningu á Volare snyrtivörum á laugardaginn kl. 3, sendu mér línu ef þig langar að kíkja.

Ella


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ah.. missti af kynningunni...

haffi (IP-tala skráð) 6.11.2007 kl. 22:25

2 Smámynd: Íris

Ég var nú í London þegar kynningin var, hef líklega betri afsökun en sá sem ritaði á undan mér. Hafið það gott í Hafnarsveit;)

Íris, 8.11.2007 kl. 01:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband