Ég var víst klukkuð...

Hér eru 8 staðreyndir um mig:

1. Ég hef tekið í hendina á Elton JohnTounge

2. Ég hef aldrei farið á þjóðhátíð í Eyjum.........er ég að missa af einhverju???Woundering

3. Ég er frekar föst á því að fara eftir reglum...........stundum kannski einum of...

4. Ég hef verið með sama manninum í næstum því 10 árInLove

5. Mér finnst mjög gaman að fara í búðaráp og fjárfesta, ekki eyðaWink

6. Ég spila á gítar og get því ekki safnað nöglum, nema gítarnöglum

7. Ég hef leikið í sjónvarpsauglýsingu...................muulinex á heima í Húsasmiðjunni........man einhver eftir því?Cool

8. Ég á eina yndislega litla, fallega prinsessu

Ég klukka Írisi...klukk klukk


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband