26.....

Jęja žį er mašur oršinn įrinu eldri. Ji hvaš tķminn lķšur ótrślega hratt, hrašar og hrašar meš hverju įrinu.

Ég fór į gaukinn ķ sķšustu viku aš sjį įms og Toby Rand hita upp fyrir žjóšhįtķš. Stemmingin ķ hśsinu var svo góš aš manni var bara fariš aš langa  til eyja, svei mér žį. Kannski mašur skelli sér bara į nęsta įri ef mašur er ķ stuši. Nś er bara aš hlusta į brekkusönginn ķ beinni į rįs 2 ķ kvöld, fį smį stemmningu ķ hśsiš.

Erum annars bara bśin aš taka žaš rólega um helgina, žaš komu žónokkrir gestir ķ gęr og svo fórum viš til Millżjar og co og grillušum kvöldmat og höfšum žaš gott.

Ętla aš fara aš hlusta ašeins į Eirķk Fjalar og fleiri vitleysinga ķ śtvarpinu.

Biš aš heilsa ķ bili...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ķris

Til lukku meš daginn sem var .

Og žar sem žś klukkašir mig mun ég koma meš 8 stašreindir um mig;) 

Ķris, 18.8.2007 kl. 10:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband