Ég er ekki frá því..

...að maður sé barasta að taka smá lit í þessu yndislega sólskini. Nú er bara að sjá hvort sólin haldi áfram að skína nú þegar ég er komin í sumarfrí. Það væri náttúrulega alveg dæmigert ef það færi nú að rigna og sólin varla láta sjá sig fyrr en sumarfríið er búið. Ég var búin að hlakka mikið til að vera heima allt síðasta sumar með Hafdísi að dúlla mér í góðu veðri og svona en nei nei það bara sást varla til sólar. Það komu örfáir dagar þar sem maður gat klætt dúlluna í sæt sumarföt. Þetta lítur mun betur út núna.

Jæja, ætlaði bara rétt að drita nokkur orð, svona til að halda mér við efnið.......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband