Facebook

Ég lét verða af því að skrá mig inn á facebook um daginn. Þetta er líklega einn mesti tímaþjófur og ein mesta vitleysa sem ég hef tekið þátt í á netinu. Alveg sama hvað maður reynir að gera inni á þessu þá tekst mér einhvern vegin alltaf að klúðra því. Það eina sem ég hef náð að gera rétt er að kaupa mér tvö gæludýr. Ætli það vanti bara ekki forvitnina og fiktið í mig til að geta kunnað á þetta. Kannski það sé best að slökkva bara á tölvunni og fara að gera eitthvað af viti hér heima við....

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ester Ósk Gestsdóttir Waage

hæhæ og takk fyrir seinast

en með facebook það er náttúrulega alveg hrikalega flókið dæmi þar á ferð, ég er með myspace og þegar ég var að læra á það var það alveg nógu flókið svo facebook er bara eins og læra á vélina á bíl fyrir mér algjört hass.

Ég verð svo að fara reka mömmu til að koma í heimsókn til þín, hlakkar til að sjá hvað bumban er orðin stór, og á þessari meðgöngu vil ég sko fá að finna eitt spark takk fyrir:D:D er líka með smá gjöf frá París :P

kv. Ester

Ester Ósk Gestsdóttir Waage, 20.4.2008 kl. 19:47

2 Smámynd: Elín Gíslína Steindórsdóttir

Já dúllan mín þið verið endilega að kíkja í heimsókn, bumban stækkar og stækkar.

Elín Gíslína Steindórsdóttir, 21.4.2008 kl. 18:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband